เช็คและเปรียบเทียบเบี้ยประกันรถยนต์ ราคาเท่าไร ประกันทิพยประกันภัยดีไหม มาดูกัน
25 กุมภาพันธ์ 2020
ผู้ชม: 2760 คน

ในบทความนี้เราจะมา เช็คเบี้ยประกันรถยนต์และเปรียบเทียบเบี้ยประกันรถยนต์ ว่าแบบไหน ราคาเท่าไร และ ประกันทิพยประกันภัยดีไหม คลิกอ่านกันเลยครับ 

เชื่อว่าหลายคนที่กำลังจะทำประกันรถยนต์ ก็คงจะมีข้อสงสัยอยู่ในใจว่า รถของเรายี่ห้อนี้ รุ่นนี้ หรือปีนี้ ถ้าทำประกันแบบนี้ จะราคาเท่าไรกันนะ ซึ่งหากอยากศึกษาเทียบความคุ้มค่าก่อน ก็สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ของบริษัทต่างๆ ได้เลยครับ แต่ละที่จะมีความคุ้มครอง และเงื่อนไขการรับประกัน รวมถึงโปรฯที่แตกต่างกันไป หรือสามารถเข้าเว็บไซต์ของบริษัท ตัวช่วยต่างๆ เพื่อเปรียบเทียบราคาเบี้ยประกันรถยนต์ได้เลยครับ 
 
ประกันทิพยประกันภัยดีไหม? ความคุ้มครองเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเพื่อนๆ หรือเปล่า?
สามารถเข้าไปเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ในเว็บไซต์ได้เลยครับ โดยมีขั้นตอนการเช็คดังนี้ 

1.เข้าเว็บไซต์ www.tipinsure.com 

2.ระบุข้อมูลรถของคุณด้านขวา


3.เลือกประเภทประกันที่ต้องการ


4.เท่านี้ราคาก็จะแสดงขึ้นมาแล้วครับ ถ้าราคาและความคุ้มครองยังไม่โดน ก็สามารถเช็คเปรียบเทียบประกันรถชั้นอื่นๆได้ด้วยนะ

เป็นอย่างไรกันบ้างล่ะครับกับเว็บไซต์ TIPINSURE.com แพลตฟอร์มตัวช่วยที่จะช่วยให้เพื่อนๆ สามารถเข้าถึงการซื้อประกันภัยรถยนต์ออนไลน์โดยได้อย่างง่ายดายเพียง 4 ขั้นตอน แต่ถ้ายังเกิดมีคำถามอีกว่า ประกันทิพยประกันภัย ดีไหม? ต้องขอตอบมั่นใจได้เลยครับว่า บริการดีและมีมาตรฐานอย่างแน่นอน ทั้งงานด้านการบริการที่ ดูแลดีตั้งแต่ก่อนเป็นลูกค้า ไปจนถึงเป็นลูกค้าแล้วแรงดีไม่มีตกครับ ด้วยบริการหลังการขายพร้อมดูแลคุณที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

มีประกันภัยที่คุ้มครองสุดคุ้ม ครอบคลุมรถยี่ห้อดัง รุ่นฮิต  รถหลากหลายแบรนด์ หลากหลายรุ่น เขาถึงทุกกลุ่มผู้ขับขี่รถยนต์อย่างแท้จริง อาทิ TOYOTA, HONDA, MAZDA, FORD, BMZ เป็นต้น สามารถเลือกได้ว่าอยาก อย่างประกันรถยนต์ชั้น 1 จะซ่อมอู่หรือซ่อมห้างก็มีให้เลือก เอ็กซ์คลูซีฟขึ้นไปอีกกับTIP Lady ประกันรถยนต์สำหรับผู้หญิงที่มีความคุ้มครองเอาใจสาวๆ สุดๆ ไม่ว่าจะเป็นการบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ค่าศัลยกรรมจากอุบัติเหตุ และรวมถึงคุ้มครองกระเป๋าแบรนด์เนมกรณีสูญหายอีก ด้วยคอนเซ็ปต์จ่ายเท่ากันแต่คุ้มครองมากกว่า หรือเลือกจะประกันรถยนต์ราคาประหยัด ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การขับขี่ก็มีให้เลือกหลายแบบ ทั้งประกันรถชั้น 2, ประกันรถชั้น 3+ และ ประกันรถชั้น 3 ครับ

ที่นี่เพื่อนๆ คงได้คำตอบแล้วล่ะซิครับว่าประกันทิพยประกันภัย ดีอย่างไร?

เพื่อนๆ สามารถสอบถามรายละเอียดความคุ้มครองต่างๆ และเช็คเบี้ยประกันรถยนต์เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์หรือเฟซบุ๊คเพจของทิพยประกันภัยได้เลยครับ >>  www.tipinsure.com/ประกันรถยนต์ชั้น1 ได้ประกันภัยรถยนต์คุ้มค่าคุ้มราคาอย่างแน่นอนครับ

 

นอกจากนี้ยังสามารถตอบโจทย์ด้านราคาได้เป็นอย่างดี มีบริการประภัยรถยนต์ที่หลากหลาย ทั้ง
ประกันภัยชั้น 1, ประกันภัยชั้น 2, ประกันภัยชั้น 3 และพิเศษไปอีกขั้นสำหรับ TIP Lady ประกันภัยรถยนต์เพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ ที่มีความคุ้มครองเอาใจสาวๆ สุดๆ ไม่ว่าจะเป็นการช่วยเหลือฉุกเฉิน ศัลยกรรมจากอุบัติเหตุ และคุ้มครองการเป๋าแบรนด์เนมกรณีสูญหายอีกด้วย สร้างความคุ้มค่าแก่ผู้ขับขี่ตรงใจกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว
ทั้งนี้เว็บไซต์ TIPINSURE ยังสามารถเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ พร้อมเปรียบเทียบเบี้ยประกันรถยนต์ ได้อย่างง่ายดายและสะดวก ไม่เสียเวลาแน่นอน ที่นี่เพื่อนๆ คงได้คำตอบแล้วล่ะซิครับว่าประกันทิพยประกันภัย ดีอย่างไร?

อย่างไรก็ตามเพื่อนๆ สามารถสอบถามรายละเอียดความคุ้มครองต่างๆ และเช็คเบี้ยประกันรถยนต์เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์หรือเฟซบุ๊คเพจของทิพยประกันภัยได้เลยครับ >>  www.tipinsure.com/ประกันรถยนต์ชั้น1 ได้ประกันภัยรถยนต์คุ้มค่าคุ้มราคาอย่างแน่นอนครับ

#Tag: