ประกันภัย Add on คืออะไร แล้วมีไว้ทำไม?
30 มกราคม 2021
ผู้ชม: 1537 คน

 

ประกันภัย Add on คืออะไร แล้วมีไว้ทำไม?

                ประกันภัย Add on คือ ประกันภัยชดเชยผลประโยชน์จากอุบัติเหตุหรือการใช้รถยนต์ และยังเป็นประกันภัยเสริมพิเศษสำหรับรถยนต์ที่จัดทำให้เฉพาะลูกค้าใหม่ที่ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 TIP Premium ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ช่วยให้หมดกังวลเมื่อต้องนำรถเข้าซ่อม จะเป็นฝ่ายถูกหรือฝ่ายผิด ก็ดูแลทั้งหมด

                ซึ่งบางคนอาจสงสัยว่าเมื่อมีประกันรถยนต์แล้วทำไมยังต้องมี Add On เพิ่ม ซึ่งประกันรถยนต์น่าจะครอบคลุมทั้งหมดแล้ว คำตอบคือประกันภัยแบบเสริมพิเศษนี้จะให้เพิ่มขึ้นในส่วนที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นการชดเชยรายได้และการชดเชยค่าเดินทางเมื่อเกิดอุบัติเหตุแล้วรักษาตัวในโรงพยาบาลหรือส่งรถเข้าซ่อมผ่านอู่หรือศูนย์บริการ

 

มาดูกันดีกว่าว่า ประกันภัย Add On มีอะไรบ้าง?

  • เงินชดเชยรายได้รายวันกรณีผู้เอาประกันภัยหรือผู้โดยสารรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในโรงพยาบาลจากอุบัติเหตุขณะอยู่ในรถยนต์ (สูงสุดไม่เกิน 30 วันต่ออุบัติเหตุ และสูงสุดไม่เกิน 7 คน) 1,000 บาทต่อวัน
     
  • เงินชดเชยค่าเดินทางระหว่างรถยนต์เข้าอู่ซ่อมจากอุบัติเหตุรถชนรถ หรือยานพาหานะทางบก และระบุคู่กรณีได้ (สูงสุดไม่เกิน 3 ครั้ง ต่อปีกรมธรรม์) 
    • กรณีผู้เอาประกันภัยเป็นฝ่ายถูก   2,000 บาทต่อครั้ง
    • กรณีผู้เอาประกันภัยเป็นฝ่ายผิดหรือประมาทร่วมหรือยังไม่ทราบผลการพิสูจน์  1,000 บาทต่อครั้ง 

อยากมีประกันภัย add on ต้องทำยังไง?

                เพียงซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 TIP Premium ผ่านเว็บไซต์ TIPINSURE.com กรอกโปรโมชั่นโค้ด TIPADDON ก่อนการชำระเงิน รับทันที กรมธรรม์ Add On มูลค่า 950 บาท ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม - 31 มีนาคม 2564 เท่านั้น

                อย่ารอช้าโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้มีเพียงเดือนเดียวเท่านั้น ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 TIP Premium คลิกเลย!  หรือสนใจอ่านรายละเอียดประกันรถยนต์ชั้น 1 TIP Premium คลิก

 

 

*เงื่อนไขการรับประกันภัยเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนดผู้ซื้อควรทำความเข้าใจและศึกษารายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้งนะครับ

- สิทธิ์กรมธรรม์ประกันภัย Add On สนับสนุนโดย บริษัท อะมิตี้ อินชัวร์รันซ์ โบรคเกอร์ จำกัด

#Tag: